วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เวลาในการใช้ชีวิตของวันๆหนึ่งในโรงเรียน ต่อจากตอนที่แล้ว

หลังจากเข้าห้องเรียนแล้วก็เริ่มเรียนในแต่ล้ะวิชา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ง่วงนอนมากกกกกกกก เวลาเรียนก็ใช่ว่าผมจะตั้งใจเรียนน้ะ เรียนๆเล่นๆ บางทีก้แอบหลับสัก10-20นาที แล้วก็ตื่นขึ้นมานั่งเรียนต่อ พอจบคาบเรียนแรกก้ต้องเดินไปเรียนวิชาต่อไปที่อยู่กันคนล้ะตึก ระยะทางในการเดินก้ประมาณ100-200เมตร
แล้วก้ทำซ้ำเหมือนดเิมซ้ำไปซ้ำมาในแต่ล้ะวัน แต่มีอยุ่วิชานึงที่ผมไม่เคยหลับเลยนั่นคือ วิชาคอมพิวเตอร์เพราะเป็นวิชาที่ผมชอบเรียนมากๆและเป็นวิชาที่ง่ายที่สุด(ในความคิดของผมน้ะคนอื่นไม่รู้)

พอถึงเวลา15นาฬิกา30นาที ก้ได้เวลาที่ต้องกลับบ้าน ทุกคนจะมาเข้าแถวบนถนนเพื่อรอสัญญาณที่อาจารจะปล่อยกลับบ้าน

ก้จบกันไปแล้วนะครับสำหรับเวลาในการใช้ชีวิตในโรงเรียนในแต่ล้วันของผม
ถ้ามีสิ่งใดที่ไม่ถูกต้องไม่สมควรก้ขออภัยด้วยน้ะครับ เพราะผมผึ่งเริ่มฝึกเขียนบล็อกครั้งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น